Hướng dẫn nhận báo điện qua Zalo
Hướng dẫn khách hàng kết nối mã khách hàng với Trang Chăm sóc Khách hàng trên ứng dụng Zalo (Trang Zalo).
+ Cách 1: Bấm vào tin nhắn hệ thống thông báo đến khách hàng.
https://zalo.me/4203070583703846118
Tin nhắn cảm ơn khách hàng quan tâm Trang Zalo.
+ Cách 2: Bấm vào chức năng " Tra cứu => Đăng ký mã KH"
Đăng ký mã khách hàng.
Tại đây khách hàng nhập thông tin mã khách hàng (bắt đầu bằng PB hoặc PK) và xác thực thông tin tài khoản.
Nhập mã khách hàng
Quý Khách hàng có thể chọn 1 trong các cách xác thực sau:
+ Tên khách hàng: tiếng việt không dấu. VD tên khách hàng là Nguyễn Văn Thanh, khi xác thực thông tin thì khách hàng chỉ cần nhập Nguyen Van Thanh là xem như đúng thông tin xác thực.
+ Email: nhập đúng tên mail khách hàng ngay trước domain mail đã được hệ thống gợi ý. VD: tên mail khách hàng là dienlucmiennam@gmail.com, hệ thống sẽ gợi ý domain khách hàng là @gmail.com, và khách hàng cần nhập là dienlucmiennam.
+ Số điện thoại: khách hàng cần nhập 4 số cuối trong chuỗi số điện thoại của khách hàng đã được hệ thống gợi ý 6 số đầu tiên. VD: số điện thoại khách hàng là 0987654321 thì hệ thống sẽ gợi ý 6 số đầu là 098765 và khách hàng cần nhập tiếp 4 số cuối của số điện thoại là 4321.
+ Chứng minh nhân dân: khách hàng cần nhập đúng thông tin số chứng minh nhân dân đã được ghi trong hợp đồng mua bán điện.
+ ID hóa đơn tháng gần nhất: khách hàng cần nhập đúng thông tin mã hóa đơn gần nhất đã phát hành. VD: giả sử thời điểm hiện tại là tháng 6 năm 2019, khách hàng cần xác thực thông tin khách hàng bằng mã hóa đơn thì khách hàng cần nhập đúng thông tin mã hóa đơn của tháng 5 năm 2019. Nếu tháng 5 năm 2019 khách hàng không sử dụng điện thì hệ thống sẽ không cho phép khách hàng xác nhận thông tin bằng Id hóa đơn.
Zalo
Xác nhận thông tin khách hàng.
Nhận xét
Đăng nhận xét